[Khí Tử] _ 030.

Khí Tử 

Thiệu Ly 

Thể loại: đần độn thiếu gia tra công x ẩn nhẫn người hầu thụ, hào môn thế gia, ngược luyến tàn tâm, hiện đại, 1×1, xE.

Biên dịch: Seven Oxox

030.

“Vậy phải xem, trong lòng con thì bên nào nặng hơn bên nào nhẹ hơn!” Masahiko nhướn mày: “Nếu con chịu đoạn tuyệt quan hệ với thằng nhóc diễn viên kia thì Higashi sẽ không bị phạt nữa.”

“Vớ vẩn!” Kori bật cười một tiếng: “Con mà sợ chắc? Ba, ba xem nhẹ Shou – kun quá rồi.”

“Không, là ba coi trọng Higashi quá mới phải.” Khóe miệng gã nhếch lên, tạo ra một nụ cười đầy ẩn ý.

Hắn híp mắt lại, cũng cười: “Con sẽ không chia tay với Shou – kun. Ba thích làm gì với Higashi thì cứ làm.”

“Vị trí của kẻ đã theo con vài chục năm cũng chỉ đến thế thôi ư?”

“Nhưng cậu ấy cũng chỉ là quà ba tặng con thôi. Đương nhiên là có một vị trí, nhưng nặng đến mức nào…” Hắn cười hai tiếng rồi thơ ơ nói: “Chắc cũng chẳng khác gì mấy món quà sinh nhật tầm thường khác đâu nhỉ?”

“Ba hiểu rồi.” Masahiko gật gật, thản nhiên nói: “Thế thì cứ để nó quỳ mấy tiếng đi. Dù sao thì nó cũng phải chịu trách nhiệm về sinh hoạt cá nhân của con.”

“Sao cũng được.” Kori tùy ý đáp, tốc độ ăn vẫn không chậm lại chút nào.

Tuy đã ăn no trước, nhưng hắn vẫn ở lại bàn cơm với ba. Lần này trọng tâm câu chuyện hầu hết vẫn đặt trên người Shou, dù hắn chẳng chịu để tâm nhưng vẫn thấy phiền không chịu được.

Khó khăn lắm mới ăn xong bữa cơm gia đình dài hai tiếng mang đậm tính giáo huấn này, Kori liền đứng dậy định đi. Nhưng ba vẫn không chịu buông tha hắn – thế mà gã lại lôi ra một đống ảnh chụp thiên kim tiểu thư, bắt hắn chọn một người để đi gặp mặt! Hắn tức đến xì cả khói, đá thật mạnh vào thùng rác cạnh bên.

“Ba coi con nói nãy giờ là công cốc à?” Hắn phẫn nộ: “Người trong lòng con là Shou – kun!”

“Con thích ai ba không quan tâm, nhưng vị trí Nishikori phu nhân không thể là của đàn ông được. Nếu con thích thằng diễn viên đó đến thế, vậy hãy huấn luyện nó thành như Higashi bây giờ – đó là nhượng bộ lớn nhất của ba.”

“Sao Higashi có thể so sánh với Shou – kun được?” Hắn phát rồ lên thật: “Shou – kun là người yêu của con! Con cảnh cáo ba, đừng có dùng mấy cái thủ đoạn để dạy dỗ Higashi kia áp lên người em ấy!”

“Cảnh cáo ba?” Masahiko cúi đầu nở nụ cười: “Xem ra thằng nhóc kia cũng có chút bản lĩnh đấy, thế mà lại làm con ba đến cảnh cáo ba được !”

“Ba, con nói thật đấy.” Vẻ mặt Kori rất nghiêm túc, lời nói cũng rất chân thành: “Nếu ba biến Shou – kun thành như Higashi, thì con nhất định sẽ không tha thứ cho ba!”

“Higashi thì có gì không tốt? Mọi chuyện nó làm đều xoay quanh con, con chỉ đâu thì nó làm nấy, săn sóc và dịu ngoan…”

“Con không thiếu người hầu!” Lời gã nói làm hắn bực bội.

Hai cha con trừng mắt nhìn nhau một chốc, rồi Kori tức giận đá văng cửa thư phòng, vừa hùng hổ ra ngoài vừa kêu: “Higashi, chúng ta về nhà!”

Nhưng y không có ngoài cửa. Hắn thấy hơi lạ, nhìn một vòng quanh phòng, vẫn không thấy người đâu.

“Higashi! Higashi!” Một dự cảm không lành bỗng trào lên trong lòng hắn. Không thấy tiếng đáp lại, hắn toan quay về thư phòng hỏi ba thì đột nhiên nghe thấy có tiếng động trong sân vườn cạnh phòng sách.

Hắn mở cửa ra.

Chỉ thấy y đang quỳ trong hồ nước – tuy hồ không sâu, nhưng y quỳ xuống thì nước cũng dâng đến cằm. Sắc mặt người trong hồ tái xanh, môi biến tím, cả người run rẩy; hắn còn biết – vì trong hồ nuôi cá từ phương Bắc nên nhiệt độ còn lạnh hơn hồ ở ngoài nhiều.

Mà Higashi đã quỳ trong đó… cũng đã chịu cái lạnh suốt bốn tiếng qua!

Vừa nghĩ vậy, trái tim hắn cũng như bị nhét thẳng vào tủ đá, vội vàng xông lên đến quên cả xỏ giày.

Thấy hắn đến, Higashi gắng gượng cười cười: “…Đến giờ về rồi sao?”

Khuôn mặt y đã đông cứng đến độ nhìn không ra biểu cảm, nhưng nụ cười mỉm đó làm lòng hắn cũng lạnh băng, gật đầu liên tục: “Phải, chúng ta về nhà. Cậu mau đứng lên đi.”

Y chống lên bờ hồ, định đứng lên. Nhưng quỳ  lâu quá làm chân y tê rần, cả người cũng lạnh đến mất hết cả tri giác, nên vừa cử động, đã loạng choạng ngã thẳng vào hồ.


Seven: Tôi đã bảo là 1 chương ngắn lắm mà…

12 thoughts on “[Khí Tử] _ 030.

  1. Pingback: Autumn Fall
    1. thực ra thì quỳ ở đâu mà nghe cái câu cứ để quỳ là tôi đều muốn tát chết thằng công. Thằng chó má đấy, mọe, ngoài Thẩm Ngôn ra thằng này đc tôi liệt vào danh sách đéo muốn nó HE >< hãy để em thụ đến với vòng tay khác

      Liked by 1 person

  2. Cô cũng biết nó ngắn cơ à =)))))
    Đồi công đi, thằng này tra hết thuốc chữa rồi, đơ mờ nó. Muốn lôi cổ nó ra dìm chết mọe trong hồ nước cho xong.
    P/S: Đọc tên nhân vật muốn trẹo cả lưỡi.

    Like

( ☉д⊙) (´◑ω◐`) (*´﹃`*) _(:3 」∠)_ ( ͡° ͜ʖ ͡°) |ω・) ( ´థ౪థ) (=⌒▽⌒=) (。・ω・。) (❁´◡`❁) ˙˚ʚ(´◡`)ɞ˚˙  ヽ(^Д^)ノ (♥_♥) (/ω\) (^///^) (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ ಥ‿ಥ (´∩`。) ▄█▀█● Σ(゚Д゚;) Σ(゚口゚;)// ∑(゚∇゚|||) щ(゚Д゚щ) (¬‿¬) (눈‸눈) WHATщ(゚Д゚щ)