[Khí Tử] _ 3+4.

04

3.

Bộ phim cổ trang mà Shou tham gia đang đến thời kỳ phải diễn ngoài trời. Tiêu hao thể lực quá đà là một chuyện, ngày nào cũng phải xóc xóc nảy nảy trên lưng ngựa mới là chuyện khiến Shou mệt mỏi nhất. Cậu nhất quyết không cho Kori chạm vào mình, mà chính hắn cũng không nỡ. Trong chuyện giao hoan giữa đàn ông với nhau, bên thừa nhận luôn phải chịu gánh nặng rất lớn, Kori không muốn cậu phải chịu khổ.

Nhưng đã vài ngày không làm, thân thể hắn rất khó chịu. Nhìn người yêu bé nhỏ đang say ngủ, da thịt màu đồng cổ dưới ánh trăng lại càng phát ra ánh sáng mê người, Kori lại nhớ đến một thân thể trắng nõn khác. Nhớ đến giọt mồ hôi lăn trên cổ y khi y tập trung mát xa cho Shou tối nay, hắn… thực sự không nhịn được.

Nhẹ nhàng bước xuống giường, Kori đi đến phòng Higashi – chỉ thấy y vẫn đang miệt mài chiến đấu với cái laptop.

Thấy Kori tới, Higashi ngạc nhiên: “Có chuyện gì à?”

Hắn gật đầu, đuôi mày khóe mắt không hề che giấu dục vọng cuồn cuộn của mình.

Nhìn laptop, rồi lại nhìn Kori, Higashi chần chừ: “Hôm nay… dùng miệng thôi được không?”

Nhìn vẻ mặt như chỉ muốn từ chối của y, Kori liền cảm thấy bất mãn. Đáng lẽ Higashi luôn phải đặt nhu cầu của hắn lên cao nhất chứ, nay lại vì mấy thứ giấy tờ vớ vẩn ấy mà bắt hắn phải nhịn à?

Không thèm nói năng gì, Kori kéo tay Higashi, đẩy y xuống giường. Nhìn y nhăn mày tỏ vẻ khó xử, hắn lại càng khó chịu – hắn đã hoàn toàn quên mất, “mấy thứ giấy tờ vớ vẩn ấy” là do chính hắn bắt y làm.

Kori nằm ườn trên giường như đại gia, mắt híp lại hưởng thụ sự phục vụ của Higashi, không nhịn được mà bắt đầu so sánh y và Shou.

Shou kiêu ngạo mà ngượng ngùng, thân thể cậu ngây ngô đến độ có thể ngửi thấy được hương vị thanh xuân trên đó. Mỗi khi cùng hắn, phải làm tiền hí rất lâu cậu mới có thể thích ứng được, mà Kori cũng rất vui vẻ làm chuyện đó cho cậu. Với con mèo nhỏ ấy, hắn vừa yêu thương vừa không nỡ làm cậu đau, che chở cậu như nâng niu một viên pha lê quý giá, mà thứ hắn nhận được sau cùng cũng là một bông hoa xinh đẹp nhất, rực rỡ nhất, mê người nhất.

Nhưng Higashi thì khác. Hắn chỉ cần nằm đấy chờ y đến lấy lòng, mà y cũng biết làm sao để hắn có thể đạt đến khoái cảm lớn nhất. Hắn không cần cẩn thận với Higashi, chỉ cần phóng túng lên thân thể nam tính trưởng thành xinh đẹp đó, thích gì làm nấy, giải phóng dục vọng nguyên thủy nhất của mình.

Thường thì là vậy. Nhưng hôm nay thì không – sự xoa nắn vô hồn của y làm Kori cực kỳ cực kỳ tức giận.

Người đàn ông đang quỳ dưới háng hắn đang nhíu mày, vẻ mặt tràn ngập mệt mỏi và bất đắc dĩ, đầu dưỡi cứng đơ hơn ngày thường, bàn tay cũng chỉ máy móc nắn bóp, không thể gợi lên nổi một phần dục hỏa của hắn… Vô cùng vô cùng vô cùng không hài lòng!

Kori đột ngột xoay người, đè Higashi xuống dưới thân. Bị bất ngờ, y mở to mắt hoảng sợ – làm tâm trạng hắn tốt hơn một chút, hiếm khi chủ động kích thích chỗ mẫn cảm của y.

Higashi quay mặt đi không dám nhìn Kori, hai mắt khép hờ, gò má phiếm hồng, đúng là sự ngượng ngùng hiếm có.

Kori cảm thấy kỳ lạ – ngày thường y luôn chủ động lấy lòng hắn, quyến rũ phóng túng, chẳng có vẻ gì là xấu hổ cả. Nhưng bây giờ, bộ dáng của y so với Shou – chan còn ngây ngô hơn… hấp dẫn người đến chà đạp hơn bình thường gấp trăm lần.

Âm thanh rên rỉ thoát ra từ đôi môi ấy cũng kiềm nén hơn nhiều, ngòn ngọt lại mang theo giọng mũi. Tiếng thở dốc hổn hển ấy như gãi thẳng vào lòng hắn, ngưa ngứa, làm hắn không nhịn được mà muốn chiếm giữ sâu hơn, sâu hơn…

Phát tiết xong, Kori dựa vào người Higashi thở dốc. Người đã trải qua điều giáo có khác – hắn thầm nghĩ – diễn vai trai tân đúng là không chê được chỗ nào, vừa đủ nhiều để khơi dậy dục hỏa vô tận của hắn, cũng vừa đủ ít để hắn không phát ngán.

Tay hắn vuốt ve thắt lưng trơn mịn của y – thân thể trắng nõn không hẳn là giống đàn ông, nhưng da thịt rắn chắc, vân da rõ ràng này cũng không giống phụ nữ yếu đuối; cộng thêm với nhiệt độ cơ thể thấp hơn người thường này, đúng là làm người ta không nỡ buông tay.

Nghỉ ngơi một lát, như mọi khi, Kori đứng dậy đi tắm trước. Điều này hoàn toàn khác khi hắn ở cùng với Shou – con mèo nhỏ kiêu ngạo ấy nhất định sẽ lười biếng dụi vào ngực hắn, mắt nhắm hờ, để mặc hắn tẩy rửa sạch sẽ cho mình. Còn Higashi, y luôn tranh thủ lúc hắn đi tắm mà dọn dẹp phòng ốc từ đầu đến cuối, thay chăn mới, ga giường mới, chờ hắn ra y mới đi vào rửa ráy.

Ở cùng với Shou là sự thân mật ngọt ngào giữa người yêu với nhau, Kori không có chủ nghĩa gia trưởng, nuông chiều người yêu một chút cho cả hai đều vui vẻ cũng được. Còn với Higashi… thì như đang làm giao dịch vậy, sau khi mọi chuyện kết thúc, y không để hắn phải động tay làm gì cả – nhìn qua thì có vẻ như y rất săn sóc, nhưng thực ra… chỉ là đang đẩy hắn ra ngoài mà thôi.

Nghĩ luẩn quẩn một hồi, Kori lại càng thấy khó chịu. Tắm rửa xong xuôi, hắn tức giận đạp cửa đi ra, đang chuẩn bị tra hỏi thì lại thấy – Higashi vẫn đang nằm trên giường. Chuyện này chưa từng xảy ra trước đó.

Hắn đến gần nhìn thì thấy y đang cuộn tròn trên giường, ngủ rất sâu, lông mày giãn ra chứ không còn nhăn lại khó xử như vừa nãy nữa. Một cảm xúc xa lạ dâng lên, trong nháy mắt, tâm trạng Kori trở nên tốt hơn nhiều.

4.

Kori định gọi Higashi dậy, nhưng nghĩ thế nào lại không nỡ. Nghĩ đến việc hắn vẫn luôn làm sạch cho Shou sau khi làm xong, Higashi cũng là người yêu của hắn, thôi thì làm giúp y một lần vậy.

Khi ôm lấy y, Kori ngạc nhiên vô cùng – Higashi cao hơn Shou nửa cái đầu, nhưng lại nhẹ hơn cậu nhiều lắm! Xương quai xanh kia nhìn đúng là rất gợi cảm, nhưng ở một góc nhìn khác, nó có nghĩa là chủ nhân của nó thực sự rất gầy.

Bị động tác của Kori làm tỉnh, Higashi mở mắt ra. Thấy mình đang nằm trong ngực Kori, y hơi ngẩn ra, rồi nhớ đến chuyện vừa xảy ra, nói: “Để tôi tự làm.”

“Cậu đang mơ thôi!” Kori hôn lên trán y, nhẹ nhàng nói.

Higashi ngây ra, sờ lên trán mình, xác định đây không phải là chuyện hắn thường làm, lẩm bẩm vài tiếng rồi lại thiếp đi.

Kori thấy vậy mà buồn cười – sống cùng nhau lâu như thế, đây là lần đầu hắn thấy dáng vẻ mơ màng của y, không hiểu sao lại thấy nó rất… đáng yêu.

Trong quá trình tẩy rửa, Higashi có tỉnh lại mấy lần, lần nào Kori cũng dùng câu kia để dỗ y ngủ tiếp – cậu đang mơ thôi. Có lẽ hành động của hắn đúng là quá quái lạ, nên Higashi thực sự tin rằng mình đang mơ – nhưng giấc mơ này cũng chân thật quá đi!

Lần cuối cùng tỉnh lại, Higashi nghiêng đầu, khó hiểu nhìn Kori. Đôi mắt mơ màng mở lớn, có thể thấy rất rõ là y vẫn chưa tỉnh hẳn. Hắn sợ y tỉnh lại sẽ tiếp tục bận rộn làm mấy chuyện tào lao của Kawase, liền vụng về ôm y vào lòng, như an ủi vỗ lên lưng y, miệng rầm rì một khúc hát ru nào đó.

Tự Kori cũng thấy buồn cười chứ đừng nói là Higashi – y gục đầu lên vai hắn, bật cười khúc khích.

“Khó nghe thật đấy.” Im lặng nửa ngày, y lại bổ sung: “Đúng là mơ thật mà!”

“Phải, cậu mau ngủ đi.” Kori nhẹ giọng dỗ dành.

“Kỳ lạ, sao tôi lại mơ thấy anh?” Higashi lẩm bẩm.

Hơi thở nong nóng phả vào cổ Kori, ngứa ngứa, cảm giác ấm áp cũng theo đó lan khắp toàn thân. Đó là một loại cảm giác hắn không thể nào hình dung, một cảm giác ,,, hắn chưa từng biết.

“Vì cậu yêu tôi!” Kori thốt lên.

“Ha!” Higashi thở hắt ra: “Không thể nào…”

Lời phủ nhận thẳng thừng đó làm Kori khựng lại, thực sự rất muốn lay người trong lòng dậy để hỏi – không thể nào nghĩa là sao? Thích hắn là chuyện tồi tệ lắm à?

Nghĩ lại , hắn thấy suy nghĩ của mình đúng là buồn cười, Nếu hai người muốn đến với nhau thì đã xong chuyện từ tám trăm năm trước rồi, còn lần lữa đến bây giờ làm gì.

Lau khô tóc và người cho Higashi xong, Kori đặt y lên giường, Sau khi tắm rửa, hơi nước vấn vít làm khuôn mặt lạnh nhạt xa cách ngày thường của y nhu hòa hơn nhiều.

Dù đã gầy đi nhiều, nhưng da thịt trắng nõn của y vẫn vô cùng trơn nhẵn, vài nốt tàn nhang nhàn nhạt trên khuôn mặt hoàn mỹ ấy làm y thêm vài phần đáng yêu và gần gũi. Đôi mắt của y không lớn nhưng rất đẹp – vừa mảnh vừa dài, mang theo vẻ đẹp cổ điển, khóe mắt kéo dài như muốn kéo theo cả linh hồn của người ta. Lông mi của y không quá dài hay quá cong, nhưng kết hợp với mí mắt mỏng manh kia thật hài hòa. Cái mũi cao thẳng, nhưng không đến nỗi quá đáng như người phương Tây, mà đường cong từ sống mũi đến cánh mũi đều rất ưu nhã. Chỉ có đôi môi cánh hoa hơi dày với viền môi không quá rõ ràng đang hơi mấp máy kia là có vẻ bình thường nhất trên gương mặt y, nhưng lại tạo cho người ta cảm giác đặc biệt mềm mại.

Không thể phủ nhận rằng, Higashi thậm chí còn tuấn tú hơn cả Shou. Khí chất của y cũng không tồi, nhưng sao y không thể kiêu ngạo hơn một chút, có khí phách hơn một chút?

Hắn đã từng rung động với người này chưa? Hẳn là từng có, nếu không, khi đó người có thể cùng hắn nếm trái cấm nhiều như vậy, sao hắn lại chỉ chọn mình y. Nhưng sau khi biết, để hầu hạ mình tốt hơn, y đã chủ động cầu xin cha mình để y đi học khóa dạy dỗ đó… Vào giờ phút ấy, sự coi thường đã thế chỗ tình cảm mới nảy sinh trong lòng hắn.

Người tình nguyện vứt bỏ lòng tự tôn của mình thì có tư cách gì để được tôn trọng? Cho nên, y chỉ có thể làm bạn giường cho hắn thôi, không hơn…

Khi Kori đứng dậy định đi thì Higashi trở mình, nhíu mày nói mớ một đống số liệu – hắn nghe thoáng qua liền biết đó là case của ai.

Đến cả khi ngủ cậu ta cũng nghĩ đến Kawase – đúng là tiện lợi cho nó quá! Kawase đạp giầy, lại bò lên giường lần nữa, ôm lấy Higashi rồi lặp đi lặp lại:  chỉ là cậu đang mơ thôi, ngủ nào ngủ nào~

Nói ra cũng lạ, khi tìm được một vị trí thoải mái, người trong lòng lập tức ngủ yên.

Nhìn khuôn mặt yên lặng ngủ trước mắt, Kori không biết lý giải tâm trạng của mình bây giờ ra sao. Chắc là giận dỗi phải không, giận cái thằng Kawase kia, vì sao ngay cả giấc ngủ của Higashi mà nó cũng không tha?


Seven: Thế rốt cục anh muốn cm gì hả Kori?

9 thoughts on “[Khí Tử] _ 3+4.

  1. Pingback: Autumn Fall
  2. Thôi chết rồi, ms 4 chap mà đã thấy tương lai tr này sẽ ngược tơi bời rồi 😂

    Like

      1. Ahihi =)) chuẩn rồi. Dạo này nhìn đâu cũng thấy ngọt ngào hường phấn, phải có mấy tr như này mới được 👍

        Liked by 1 person

        1. Làm ngọt nhiều chính tôi cũng ngấy ấy chứ :”> Cô có biết hay thích truyện nào càng ngược càng tốt thì giới thiệu cho tôi đi =))

          Like

( ☉д⊙) (´◑ω◐`) (*´﹃`*) _(:3 」∠)_ ( ͡° ͜ʖ ͡°) |ω・) ( ´థ౪థ) (=⌒▽⌒=) (。・ω・。) (❁´◡`❁) ˙˚ʚ(´◡`)ɞ˚˙  ヽ(^Д^)ノ (♥_♥) (/ω\) (^///^) (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ ಥ‿ಥ (´∩`。) ▄█▀█● Σ(゚Д゚;) Σ(゚口゚;)// ∑(゚∇゚|||) щ(゚Д゚щ) (¬‿¬) (눈‸눈) WHATщ(゚Д゚щ)