– QT Đề Cử –

Chính xác là “Đề cử truyện CHƯA EDIT” – Ít nhất là ở thời điểm mình đề cử :)))

Mục này sinh ra từ 1 (non) fun – fact rằng giờ đây mình đã có dấu hiệu sa đà vào vòng tay của QT – đại thần… Đồng thời hơi bỏ bê edit 1 chút… _(:3 」∠)_

Nhưng được cái là dù sao QT cũng khó “vào” hơn bản edit một chút, nên nếu gặp truyện chán thì mình sớm bỏ hơn, và những truyện mình đọc được đến hết + ấn tượng là hay thì chứng tỏ là nó hay hay hay thật :))))

Vậy thôi, mình đặt chúng ở đây, mong là sớm có người hốt chúng nhé (❁´◡`❁)

1 Gần như cô độc – Hạnh Nhân Trà 
2 Cậu ấy không yêu tôi – Tâm Tri Đỗ Minh 
3
4 … 
5  
6  …
7  
8  …
9  
10  …
11  
12  

(updating~)

Donate để ủng hộ Duy Ngã nha (❁´◡`❁) (nhấn vô ảnh dưới)

PicsArt_05-14-09.56.20

6 thoughts on “– QT Đề Cử –

  1. Đa số truyện phải đọc qt mới chân thật và rõ ràng những gì tác giả viết, edit lại thì nó thuần việt dễ đọc hơn nhưng hay bị mất chất và sót ý của tác giả. Mới đầu đọc đam mỹ tôi toàn đọc edit, có ng edit nuột, có ng edit sến, mà ai câu cú lủng củng, mẹ con xưng hô ta ngươi như copy nguyên qt thì tôi xóa ngay bộ đó. Giờ thì chủ yếu đọc qt, quen rồi, đọc edit lại khó vì cảm giác rất sến :)) gần đây có đọc bộ Tỉnh khẩu hữu quang của Thổ Miêu bên Kho tàng, thực ra tôi toàn đọc qt của nhà này vì nhiều thể loại + chăm up, truyện khá, tuy nhiên công có hơi nhập nhằng. Tôi vốn là đảng sủng công mà mấy bộ tôi thích toàn những bộ thụ đáng yêu công đáng ngán :))

    Liked by 1 person

( ☉д⊙) (´◑ω◐`) (*´﹃`*) _(:3 」∠)_ ( ͡° ͜ʖ ͡°) |ω・) ( ´థ౪థ) (=⌒▽⌒=) (。・ω・。) (❁´◡`❁) ˙˚ʚ(´◡`)ɞ˚˙  ヽ(^Д^)ノ (♥_♥) (/ω\) (^///^) (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ ಥ‿ಥ (´∩`。) ▄█▀█● Σ(゚Д゚;) Σ(゚口゚;)// ∑(゚∇゚|||) щ(゚Д゚щ) (¬‿¬) (눈‸눈) WHATщ(゚Д゚щ)