Khảo Sát: Các thím muốn em lấp hố nào tiếp theo?

Tình hình là Tra Công thì sắp được lấp rồi (30 chương nữa là sắp rồi phải không….), em cứ đăng lên sớm để các thím vote trước nhé =))

Poll KHÔNG ảnh hưởng đến quyết định của em 100%. Em chỉ muốn khảo sát thị hiếu của thị trưởng là chính thôi ~~

Em trước nhé. Em vote Khí Tử =))

Một người có thể vote nhiều lần/ nhiều truyện =3=

25 thoughts on “Khảo Sát: Các thím muốn em lấp hố nào tiếp theo?

  1. Chắc đây là lần đầu tiên m comment, trước giờ chỉ làm silent reader và like thôi, tại k có giỏi ăn nói chỉ muốn là mỗi ngày có đam để đọc! M vừa mới đọc xong bộ tra công xong thì thấy có vote nên mới biết là nhà có nhiều hố quá, mà trong đám đó m thích đến tận 3 bộ 😭 nên k biết chọn bộ nào, thôi thì theo đám đông chọn khí tử.
    P/S: Cảm ơn chủ nhà đã làm bộ tra công, có mấy chỗ đọc mà chỉ thấy nước mắt.❤

    Like

  2. Tôi đọc qua mấy bộ cô đang dở thì có nhận xét thế này.
    Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi motif giống Tra Công Chi Tử ghê. Cũng có một cặp chính viên mãn, một cặp phụ chưa đâu đến đâu, trọng sinh, trả thù. Nhưng cái mà làm tôi thích Tra công chi tử là vì Đường Kiều không bị quá ám ảnh với việc trả thù, đúng kiểu sống lại một đời nên hiểu ra nhiều thứ ý. Còn bạn Mộ Tiêu Vân thì trẻ trâu quá 😥 Xong cặp đó cũng ngọt quá TvT Cô làm Tra công chi tử đúng đắn vd…
    Khí tử thì… Ôi tra công vcd :(( Ôi k chịu được người ới ; v ;
    Tranh sủng thì cũng thế, cả hai bộ này tôi k nghĩ được sao bọn nó yêu nhau nữa ; v ;
    Nói chung là người ơi hãy làm một bộ mới. Với cả gu cô giống gu tôi á nhưng có định đổi sang một bộ thể loại nào mới mới không?

    Liked by 1 person

    1. Chuẩn rồi, nên tôi mới dừng NG lâu lâu rồi đó, vì tìm mãi không thấy cảm xúc nữa =( Tránh Sủng cũng coi như đứt vì bạn hợp tác quá bận, còn Khí Tử thì… tra công ở đó là một tầm cao mới so với Thẩm Ngôn trong Tra công =)))

      Ừa thì ncl tui thích tra và cẩu huyết và ngược các kiểu. Nên là sang 2017 cũng định tìm 1 bộ mới đó =))) Đang nghĩ là ngược đến BE luôn cho đến nơi, hay là thanh xuân vườn trường ngọt sủng các kiểu?

      Về chi tiết thì cái này cô qua fb của tui được hem, vì ở đó tui có mấy cái ảnh liệt 1 list những thứ hay ho trong năm nay bên bển mà tui định bốc đó. Bàn luận bên đó tiện hơn í :”>

      Like

  3. Nghe giang hồ đồn bộ Khí tử ngược đau tym lắm, ngọt trước ngược sau lên luôn cô ơi
    Ps: nếu cô định đào hố mới thì nên suy nghĩ đến khả năng lấp hố, hãy nhìn lại đống hố đằng sau lưng cô đi, cẩn thận cô chôn luôn bọn rds chúng tui thì seo???? * cầu lấp hố n+1*

    Liked by 1 person

    1. Tôi mở hố mới hay không là tùy thuộc vào rds mà, tôi có biết gì đâu =))))))

      Trước mắt thì tôi không định đào thêm hố nào nữa đâu, lấp hết đống trong nhà đã đủ chết già rồi TvT

      Like

  4. đề cử Trọng sinh chi lâm chung di ngôn
    Tác giả : Mặc Thiên Dung
    Review ( Đào Đào )
    Bùi Gia Mộc và Quý Đồng là một đôi bạn cùng phòng ký túc xá, từ chơi thân cho đến yêu nhau. Những tưởng tình cảm của hai người vẫn đẹp mãi như thế, ai ngờ Bùi Gia Mộc bị tai nạn xe cô, liệt gần như toàn thân, chỉ còn đôi tay hơi chút chút tri giác.
    Quý Đồng là một thanh niên tài giỏi, chỉ mới hơn 20 tuổi đã tự gầy dựng một sự nghiệp to lớn, gia sản bạc vạn. Bùi Gia Mộc giờ chỉ là một người tàn tật không cha không mẹ, cuộc sống phủ mờ bóng đen.
    Mọi người ai cũng nghĩ là Quý Đồng sẽ dần chán ghét Bùi Gia Mộc, sẽ không chịu đựng được một người yêu bị liệt như cậu. Nhưng không ngờ, Quý Đồng vẫn yêu, vẫn thương Bùi Gia Mộc như xưa. Thậm chí y còn quý trọng cậu hơn, chăm lo cho cậu từng miếng ăn giấc ngủ, chẳng ngại bẩn thỉu dơ dáy, phục vụ Bùi Gia Mộc mà không một chút oán than.
    Bùi Gia Mộc là một người hay giấu kín tâm tư. Ngày cậu bị tai nạn liệt cả người, cậu cũng không tỏ ra sa sút, chỉ mỉm cười bảo em vẫn ổn. Những ngày đổ mưa hay đổ tuyết, xương cốt Bùi Gia Mộc đau đớn đến chết lặng, nhưng Bùi Gia Mộc vẫn mỉm cười bảo em vẫn ổn. Những người bạn của Quý Đồng lén Quý Đồng mắng nhiếc, kinh bỉ, ghê tởm Bùi Gia Mộc, Bùi Gia Mộc vẫn không nói gì, mỉm cười để Quý Đồng biết cậu vẫn ổn. Ngày Bùi Gia Mộc biết Quý Đồng vì mình mà thiếu ăn, thiếu ngủ, vừa phải làm việc vừa phải chăm sóc mình, còn thức đêm tìm tòi thêm y học để mong chữa trị thân thể bị liệt kia, cậu vẫn mỉm cười nhưng lòng tự nguyền rủa mình là một người ích kỷ, chỉ biết tham lam ấm áp của Quý Đồng, mà quên đi mất, chính sự tồn tại của cậu, đã ngăn cản cuộc đời rộng mở của Quý Đồng. Và cuối cùng, ngày cậu chìm sâu dưới mặt nước, kết thúc cuộc sống bế tắc này, cậu vẫn mỉm cười, nụ cười báo cho Quý Đồng biết, cậu ra đi rất thanh thản không gì hối tiếc, mong y hãy sống thật tốt.
    Lúc Bùi Gia Mộc tự sát, Quý Đồng đang trong siêu thị mua đồ dùng hàng ngày, bỗng tim y đau đớn đến khó thở, linh cảm như có chuyện xảy đến, Quý Đồng hốt hoảng bỏ chạy trở về. Khi về đến nhà, tiếng nước róc rách róc rách vang vọng, trong phòng tắm, dưới đáy bồn chứa đầy nước kia, Bùi Gia Mộc nằm im không nhúc nhích, khuôn mặt tái nhợt nhưng khóe môi vẫn nở nụ cười.
    Quý Đồng ngơ ngác, nỗi đau đớn quá lớn làm y chẳng biết phải hành xử ra làm sao. Y cứ tưởng y đã cho người ấy cuộc sống ấm áp và hạnh phúc nhất, nhưng không ngờ đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài. Để đến khi tức nước vỡ bờ, Bùi Gia Mộc bỏ lại y mà ra đi.
    Y hận, y hận những người ác độc kia, tại sao lại chỏ miệng vào, phá hủy cuộc sống của y. Y muốn Bùi Gia Mộc ích kỷ, y muốn Bùi Gia Mộc chỉ cần y, y muốn Bùi Gia Mộc sống trong vòng tay y. Tại sao Bùi Gia Mộc không tỏ rõ nỗi lòng với y mà lại lựa chọn kết thúc như thế này? Tại sao?

    ~> Xem tới đây, Đào kéo ngược lên dòm lại thể loại, hai chữ ấm áp đập cái bụp vào mặt, Đào kéo xuống, coi tiếp.

    Một năm sau, đúng ngày tự sát đó, Bùi Gia Mộc trọng sinh, sống lại trong thân xác của Bùi Giai Mộc, một sinh viên nghiện game cấp độ nặng. Bùi Giai Mộc này, mặt đầy mụn, mắt thâm quầng, miệng lại hô, cơ thể thì ốm yếu xanh xao, tay chân thì xù xì xấu xí. Tuy nói có thân xác đi đứng khỏe mạnh là tốt, nhưng như vậy cũng quá thấp rồi.
    Vì trước kia, Bùi Gia Mộc từng hỏi Quý Đồng vì sao thích mình, Quý Đồng ‘nghiêm túc’ nói là vì vẻ bề ngoài của cậu. Do đó, sống lại với vẻ mặt xấu xí như vậy, Bùi Gia Mộc thật chẳng dám nhìn mặt Quý Đồng, sợ y ghét bỏ, sợ y xua đuổi. Lại thêm, theo như cậu biết thì Quý Đồng không tin thuyết quỷ thần, làm sao y có thể tin tưởng cậu trọng sinh cơ chứ. Từ đó, Bùi Gia Mộc đành ngậm vào bụng, cố duy trì cuộc sống sinh viên trước mắt.
    Còn Quý Đồng, vì sao nói y không tin thuyết quỷ thần? Rất đơn giản, y là người của Liên bang vũ trụ trong tương lai, ở đó không gì là con người không khai phá được, dẫn đến thuyết quỷ thần đối với y chỉ như cổ tích. Quý Đồng là thủ lĩnh một tổ chức lính đánh thuê, khi y chết đi y chuyển dời ‘tinh thần lực’ từ thân xác cũ, xuyên không đến thân xác hiện tại, và tiếp tục cuộc sống mới.
    Do đó, khi Bùi Gia Mộc chết, y không hề chấp nhận sự thật này, y lao đầu vào nghiên cứu, cố tìm cho ra thân nhân còn sót lại của Bùi Gia Mộc, để tiến hành chuyển dời ‘tinh thần lực’, hồi sinh người yêu của y.
    Rất xui xẻo, cuối cùng người y tìm được là Bùi Giai Mộc – em trai họ bị thất lạc của Bùi Gia Mộc.

    ~> Vậy mọi chuyện sẽ ra sao? Cuộc sống của Bùi Giai Mộc có gì gian nan? Nghiên cứu của Quý Đồng có thành hiện thực? Xem đi rồi sẽ biết.

    Liked by 1 person

  5. tiếp tực vote cho bộ tranh sảnh. hihi. bộ này với bộ khí tử là 2 bô ta rất rất mong chờ nàng tiếp tực làm, ngược thụ a. thể loại yêu thích a. vừa đọc vừa ức chế công a….

    Liked by 1 person

  6. Mình xin đề cử quân sách với nhặt chàng công ngốc về làm chủng điền ^^
    Quân sách

    Tác giả: Phù Phong Lưu Ly

    Truyện nhẹ nhàng, ấm áp, song khiết.

    Thụ là hoàng tử không được sủng ái, sinh mẫu mất sớm, bị hoàng hậu (hoặc là kế hậu hay quý phi gì đó) hại, ép gả cho tướng quân. Trước khi gả đi còn bị hạ thuốc trở thành ngu ngốc. Công là tướng quân vốn yêu thầm thụ từ lâu, thấy thụ bị như vậy vẫn yêu thương bảo vệ. Nhưng 1 lần công đi chiến trường, thụ ở nhà mang thai lại bị hạ độc chết. Trước khi chết thụ nhớ lại tất cả mọi chuyện.

    Sau đó thụ trùng sinh về trước khi bị ép gả. Lần này thụ biết trước nên không trúng chiêu nữa mà giả vờ ngớ ngẩn. Sau khi thành thân thì thụ nói thật với người trong gia đình công. Hoàn cảnh thời bấy giờ là triều đình bệ rạc, vua là hôn quân, nhiều nơi có ý đảo chính. Gia đình công vốn trung quân ái quốc nhưng cũng nhận rõ được vua này không xứng. Thế là thụ giúp gia đình công giành ngôi.

    Tuy nhiên, trong quá trình thụ nhiều lần bị hại, đồng thời thụ cũng cố tìm ra người đã hại mình kiếp trước. Ban đầu thì nghĩ là do bà hoàng hậu nhưng về sau nhận thấy nhiều điểm bất thường nên biết được kẻ hại mình chính là người trong nhà công. Vì gia đình công rất hoà thuận nên suy đoán này khiến công rất đau lòng. Cuối cùng, kẻ đứng sau tất cả lại chính là em út của công. Thằng này từ bé được chiều nhưng lại thấy ganh tỵ với các anh, cứ nghĩ rằng mình không được sủng. Nhưng đương nhiên cuối cùng bị đánh bại.

    Truyện này nhiều âm mưu dương mưu, khá gay cấn, tranh đoạt hoàng quyền cũng hay. Tình cảm xác định ngay từ đầu. Công thì vốn yêu thụ rồi, thụ có ký ức của kiếp trước nên cũng rất yêu công. Hai người sinh 2 bé, đứa bé trong bụng thụ kiếp trước bị chết cũng đầu thai làm đứa con thứ 2 🙂
    Nhặt chàng công ngốc về làm chủng điền

    Tác giả: U Hoàng Tử Lam

    Nhìn tên đã biết, chủng điền văn.

    Thụ gặp tai nạn xuyên vào con thứ của 1 nhà, vừa tỉnh lại đã biết mình xuyên, chấp nhận sự thật khá nhanh mà đi nghe bà nội phán ở riêng. Thụ không được sủng nên bị phân cho ngôi nhà với mảnh đất cằn ở rất xa. Thụ cứ thế mà bắt đầu cuộc sống trồng rau làm ruộng. Đoạn đầu đúng là quá qua loa luôn.

    Thụ không có bàn tay vàng mấy, sống qua ngày cũng coi như tạm, được gia đình nhà bên chiếu cố rất nhiều. Một lần thụ nhặt được công bị thương trôi sông quần áo mắc vào võng đánh cá, thụ đem về chăm sóc. Công bị đập đầu vào đá trở nên ngốc nghếch. Thụ cứ thế mà chăm công. Công ngoan, thích bám thụ, cũng dần dần học được giúp đỡ thụ, từ từ rồi cũng thông minh lên. Phải cái công kén ăn nên thụ cũng luyện ra được tay nghề khá tốt. Sau, thụ lên trấn làm tiên sinh quản lý sổ sách aka kế toán cho 1 tửu lâu. Thụ không những giúp nghĩ ra nhiều phương pháp chế biến mới mà còn thay đổi cách chế biến của đầu bếp vốn nhạt nhẽo món nào cũng như nhau. Tửu lâu dần phát đạt, ông chủ cũng già rồi nên hồi sau chuyển nhượng cửa hàng cho thụ.

    Trong thời gian này, thủ hạ của công tìm đến. Công vốn là vương gia kiêm tướng quân, do trong quân có gian tế nên công bị thương ngã xuống vực. Công cũng dần nhớ ra rồi nhưng không chịu nhận, muốn làm chàng ngốc ở bên cạnh thụ thôi. Thụ cũng biết nhưng giả vờ như chưa phát hiện. Thủ hạ của công cũng coi như công vẫn bị mất trí nhớ. Sau này, mấy thủ hạ cùng giúp thụ quản lý tửu lâu, người làm chưởng quầy, người làm tiểu nhị…

    Đoạn cuối, anh của công aka vua tìm đến, muốn công quay về nhưng công không chịu mà thụ thì cũng chả khách khí. Bạn vua này cũng biệt nữu lắm nhưng cũng sợ thằng em nên chả làm được gì. Sau rồi vua có đưa thụ đến biệt viện ở kinh vì kẻ hại công đã bắt đầu phát hiện hành tung của công. Vua mang thụ tránh đi để công thu thập bọn kia. Vài tháng sau công về. Done. HE :v

    Kiểu văn chủng điền nên tả cuộc sống ruộng vườn nhiều chứ âm mưu đấu đá gì chả có. Công đi, giải quyết, về, chấm hết. Không có quá trình =)) Thế nên đoạn cuối cảm giác cụt cụt. Hơn nữa đến cuối còn có đoạn nói như kiểu gia đình hàng xóm tốt với thụ vì có nguyên nhân sâu xa gì đấy chứ không đâu chẳng ai tốt đến thế nhưng lại chẳng giải thích cái nguyên nhân sâu xa đấy gì cả. Mình thà tin có người tốt thế thật. 😐

    Tình cảm công thụ vừa phải, không chậm không nhanh. Mới đầu thụ coi công như người thân mà chăm sóc. Công thì dính thụ, thích ôm thụ, hôn thụ. Sau rồi tình cảm dần dần nảy nở. Công nhớ lại rồi, trang ngốc nhưng đậu hũ vẫn ăn đều, thậm chí càng ngày càng tăng :v Thụ biết mà cứ thuận theo. Nhưng đến tít cuối hai người mới đi đến bước cuối. Đoạn giữa bù lại có H của thị vệ của công :v Hai bạn này sau này thụ càng ngày càng dụ, bề ngoài tưởng tinh tẫn nhân vong nhưng bên trong hoá ra thụ câu dẫn suốt làm công nghẹn đến mặt mày phờ phạc =))
    P/s: nguồn thanh thạch ^_^

    Liked by 1 person

    1. Qua mô tả thì tớ nghiêng về truyện 1 hơn…. Thích motip thụ trọng sinh lại rồi trạch đấu đến cung đấu dương mưu đến âm mưu vầy lắm á =)))

      Liked by 1 person

      1. Hì hì, mình cũng nghiêng về nó hơn bộ sau nhiều, chỉ là thích 2 bộ mà ko biết gu chủ nhà nên đề 2 bộ luôn ^^

        Liked by 1 person

    1. Cổ dạo này chăm học lắm cô (thực ra trước giờ vẫn chăm), hồi lưỡi bò cổ đóng nhà tránh bão xong lười quá không mở lại nữa….

      Like

( ☉д⊙) (´◑ω◐`) (*´﹃`*) _(:3 」∠)_ ( ͡° ͜ʖ ͡°) |ω・) ( ´థ౪థ) (=⌒▽⌒=) (。・ω・。) (❁´◡`❁) ˙˚ʚ(´◡`)ɞ˚˙  ヽ(^Д^)ノ (♥_♥) (/ω\) (^///^) (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ ಥ‿ಥ (´∩`。) ▄█▀█● Σ(゚Д゚;) Σ(゚口゚;)// ∑(゚∇゚|||) щ(゚Д゚щ) (¬‿¬) (눈‸눈) WHATщ(゚Д゚щ)