[Review] Xuyên Việt Chi Miễn Vi Kỳ Nam _ Liên Tích Ngưng Mâu.

xvcmvkn

 

Tác phẩm: Xuyên Việt Chi Miễn Vi Kỳ Nam.

Tác giả: Liên Tích Ngưng Mâu.

Độ dài: 222 chương.

Thể loại: mặt than thâm tàng bất lộ công x dương quang có thù tất báo thụ, có bánh bao (not sinh tử), chủng điền, cung đấu, tu chân, phản xuyên, 1×1, HE.

Edit: Wenny.

Tần Miễn bị em trai đẩy xuống cầu thang mà bất ngờ xuyên việt, xuyên về làm “tức phụ” của đứa con trưởng bị hắt hủi từng bỏ nhà đi 10 năm trong một gia đình nông thôn – Lôi Thiết. Người chồng từ trên trơi rơi xuống này thế mà lại rất tốt với cậu, có gì ngon ngọt cũng để phần cậu trước nhất, còn vì cậu mà chấp nhận thêm bất hòa với gia đình, ra ở riêng. Từ kỹ năng của bản thân (nấu nướng, quản lý, chế tạo…) và trí nhớ của người hiện đại, thêm sự ủng hộ vô điều kiện và những khả năng bí ẩn của Lôi Thiết, Tần Miễn dần dần gây dựng được cơ ngơi của mình, tạo nên một thế ngoại đào nguyên nơi thôn quê, diệt tiểu tam, ngược đám người thân cực phẩm, đồng thời có được hai đứa con đáng yêu.

Trong mười năm bỏ đi, Lôi Thiết đã làm gì? Vì sao hắn lại có võ công tuyệt thế và số tiền khổng lồ để hỗ trợ cậu trong những ngày đầu như thế?

Năm ấy bỏ đi, hắn tình cờ gặp được một vị tu chân giả, được ông truyền thừa võ công và chân khí, nhập ngũ rồi trở thành tướng quân. Ai ngờ lại bị công chúa bức hôn, hắn đành tự rạch mặt rồi về quê làm ruộng, từ đó tình cờ gặp được tức phụ của riêng hắn – Tần Miễn…

Tình cảm công thụ phát triển logic. Công ban đầu coi thụ như một nơi ký thác tình cảm, sau đó thì yêu thật. Thụ ban đầu muốn ly hôn với công, trong quá trình cố gắng làm giàu đủ để thoát khỏi công thì bị sự ủng hộ và cưng chiều vô điều kiện của công làm cảm động, yêu luôn. Thụ có không gian – công dụng chủ yếu là làm nơi yêu đương của đôi bạn trẻ và tạo ra cặp song sinh (lý do vì sao truyện có bánh bao mà không phải sinh tử). Bàn tay vàng, tất nhiên, rất rõ ràng. Ngược phản diện khá ổn.

Hai bé con song sinh một nóng một lạnh, thông minh ngoan ngoãn tuổi nhỏ hiểu chuyện, đọc khá cưng, dù yếu tố này rất dễ đoán.

Độ 150 chương đầu rất ổn, mấu chốt là tình cảm giữa công thụ rất ấm áp và đáng yêu. Sau đó thì cung đấu tu chân chiến tranh phản xuyên nhảy vào, đọc không loạn nhưng loãng, thậm chí là khá nhạt. Có một vài bug, lớn nhỏ đủ cả, nhưng không rõ ràng mấy, không để ý sẽ không thấy. Anw tôi đã đọc đến hết nên mọi người cứ yên tâm nhảy đi.

 

4 thoughts on “[Review] Xuyên Việt Chi Miễn Vi Kỳ Nam _ Liên Tích Ngưng Mâu.

( ☉д⊙) (´◑ω◐`) (*´﹃`*) _(:3 」∠)_ ( ͡° ͜ʖ ͡°) |ω・) ( ´థ౪థ) (=⌒▽⌒=) (。・ω・。) (❁´◡`❁) ˙˚ʚ(´◡`)ɞ˚˙  ヽ(^Д^)ノ (♥_♥) (/ω\) (^///^) (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ ಥ‿ಥ (´∩`。) ▄█▀█● Σ(゚Д゚;) Σ(゚口゚;)// ∑(゚∇゚|||) щ(゚Д゚щ) (¬‿¬) (눈‸눈) WHATщ(゚Д゚щ)