[Tranh Sủng] _ 12.

wall_tb_subsei2

Editor: Seven Oxox.

Beta: Xett.

12. Giao dịch.

Tay Cổ Thần Hoán dùng lực mạnh hơn, nâng mặt Thời Thiên lên cao. Hai người đều không nói gì – cậu nhìn hắn như thể anh – thích – làm – gì – thì – cứ – làm – đi, còn hắn thì chỉ chăm chăm nhìn cậu bằng đôi mắt đen tuyền sâu thẳm, bình tĩnh đến lạnh lùng.

Nòng súng lạnh như băng trượt dần xuống người cậu, chạm vào cần cổ trắng nõn. Cảm giác lành lạnh của kim loại mang theo sự uy hiếp chui vào trong áo cậu, cậu nhắm mắt lại, thờ ơ nói: “Anh thích bắn vào đâu thì cứ bắn, chỉ cần để tôi vẫn có thể sinh hoạt là được. Tôi còn muốn kiếm tiền nuôi thân.”

Đến xương quai xanh của cậu, nòng súng chợt khựng lại. Cổ Thần Hoán ngẩng lên, giọng nói không có chút độ ấm nào: “Cậu phải cầu xin tôi mới phải.”

“Tôi đã nói rồi – vị trí của anh trong mắt tôi vẫn như xưa và ngược lại. Anh cần gì phải soi xét từ ngữ của tôi?”

“Ha, có thể giải thích mọi hành động của mình đến mức có lý như vậy, tôi rất phục cậu đấy.” Hắn đột nhiên thả tay ra, âm trầm cười: “Yên tâm đi, tôi sẽ không làm cậu bị thương. Đúng là ở cậu có thứ mà tôi ghét, nhưng ít nhất không phải là thân thể này.”

Hắn xoay người bước về bàn làm việc, không để ý đến cái nhìn khó hiểu của cậu đằng sau. Ngồi xuống ghế da, hắn bình tĩnh nhìn dáng người thẳng tắp trước mặt mình, mỉm cười: “Thời Thiên, một cuộc giao dịch thì sao? Một giao dịch mà đôi bên cùng có lợi?”

“…Tôi có thể lựa chọn à?”

“Làm tình nhân của tôi đi.” Cổ Thần Hoán híp mắt lại, nét quỷ dị nơi đáy mắt bùng lên – đúng như hắn đã đoán, sắc mặt của cậu lập tức méo mó khó coi, nhưng rất nhanh đã bình tĩnh trở lại.

“Hóa ra ông chủ Cổ lại thích kiểu trả thù cũ rích như trong mấy quyển tiểu thuyết ba xu thế này à.” Ngực cậu phập phồng, tay nắm chặt, móng tay ghim hẳn vào lòng bàn tay.

Làm tình nhân của người đàn ông này! Cậu thà chết còn hơn!

“Cậu đang nghĩ sang cái gì vậy?” Hắn nhướn mày, cười cười như thể châm chọc: “Đừng nói là cậu nghĩ tôi sẽ ngủ với cậu chứ? Hay là sẽ nuôi cậu như người – tình – bí – mật?”

Cổ Thần Hoán vừa dứt lời, vẻ mặt cậu càng thêm méo mó – đúng là cậu đã nghĩ như vậy. “Thế ý anh là gì? Đường đường là ông chủ lớn, hẳn là anh không thiếu tình nhân đâu nhỉ.” Thời Thiên nắm chặt tay, tức giận nói.

“Cậu nói sai một nửa rồi – đúng là tôi đang thiếu một tình nhân.” Hắn nhàn nhã gõ tay lên thành ghế, chậm rãi nói: “Nhưng tôi không muốn kiếm bừa. Tôi muốn một người mình hiểu rõ, trừ vẻ ngoài đẹp đẽ ra thì phải có khí chất và khả năng bình tĩnh ứng đối giữa các bữa tiệc thượng lưu, mà quan trọng nhất là – người đó phải không lằng nhằng với tôi, đỡ làm tôi mất công.”

“Anh nghĩ tôi… phù hợp với các điều kiện đó?” Thời Thiên cười lạnh: “Tôi cứ nghĩ là trong mắt anh, chỉ là một cậu ấm được nuông chiều từ bé, vừa ác độc vừa máu lạnh.”

“Cậu thực sự hợp với tiêu chuẩn của tôi.” Hắn tiếp tục nói: “Trong một tháng tới đây, có rất nhiều bữa tiệc cần tôi tham dự, ở đó có rất nhiều mối làm ăn quan trọng. Tôi cần tìm một bạn nhảy hợp cách – không thể tự làm mình mất mặt được, phải không?”

Lý do rất hoàn hảo, nhưng cậu không tin mục đích của hắn chỉ có thế.

“Một tháng. Sau khi chấm dứt, hai chúng ta không ai nợ ai. Tôi sẽ không xen vào cuộc sống của cậu nữa, đồng thời trả lại giấy nợ mười hai vạn cho cậu. Bên cạnh đó, mỗi lần đi dự tiệc cùng tôi, tôi sẽ cho cậu năm vạn, coi như là phí bồi dưỡng.”

Số tiền bồi dưỡng này quá cao, nghe có vẻ hơi ảo. Cổ Thần Hoán biết Thời Thiên là một người thông minh, muốn cậu từng bước rơi vào bẫy rập của mình thì mọi thứ đều phải được chuẩn bị hoàn hảo.

“Cổ Thần Hoán, rốt cục anh muốn làm gì?” Cậu nhíu mày, thấp giọng hỏi. Cậu cảm thấy – lời mời tưởng như rất hoàn mỹ này của hắn nhất định là đang ẩn giấu âm mưu nào đó!

“Nếu cậu đã lo như vậy thì chúng ta cứ lập một bản hợp đồng đi. Tôi đảm bảo – ngoài việc đi dự tiệc ra, tôi tuyệt đối sẽ không ép cậu làm gì!”

“Tôi không hiểu. Không phải anh hận tôi sao? Sao tự dưng…”

“Thời Thiên.” Ngắt lời cậu, hắn quỷ dị cười: “Tôi cần một đáp án.”

Cậu cắn răng nói: “Được! Nhưng hợp đồng phải do tự tay tôi chuẩn bị, chiều mai tôi sẽ mang tới.”

“Tốt lắm. Hai giờ chiều mai, tôi chờ cậu ở đây.”

10 thoughts on “[Tranh Sủng] _ 12.

  1. đi tiệc này rồi có mấy anh đệp choai khí chất ngời ngời sủng em lên tận trời rồi ảnh ghen này, rồi k hành em đc nữa mà chuyển sang theo đuổi, ôn nhu với em, k ngược em này. N mà lúc đó em k chịu, em ghét anh, ngược tâm anh nè. Kịch bản chuẩn là thế đó TTwTT 2 cô đừng nói gì cả, hãy để tôi chìm đắm trong sủng thụ ngược công thêm chút nữa, trái tim nhỏ bé yếu đuối của tôi k chịu nổi thụ bị củ hành =)))))

    Liked by 2 people

        1. Cá nhân tôi k quan trọng vấn đề này lắm, nó chỉ là một cách bày tỏ cảm xúc =)))))
          P/s: cô có thấy trong bản edit thỉnh thoảng t cũng để nv văng tục không :”>

          Liked by 1 person

( ☉д⊙) (´◑ω◐`) (*´﹃`*) _(:3 」∠)_ ( ͡° ͜ʖ ͡°) |ω・) ( ´థ౪థ) (=⌒▽⌒=) (。・ω・。) (❁´◡`❁) ˙˚ʚ(´◡`)ɞ˚˙  ヽ(^Д^)ノ (♥_♥) (/ω\) (^///^) (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ ಥ‿ಥ (´∩`。) ▄█▀█● Σ(゚Д゚;) Σ(゚口゚;)// ∑(゚∇゚|||) щ(゚Д゚щ) (¬‿¬) (눈‸눈) WHATщ(゚Д゚щ)